Monday, April 15, 2013

stress galore on a monday (april 15, 2013)

april 15, 2013... monday...
nagkalat ang stress sa unang araw ng linggo ko... hay naku makapag yoga na nga... pumapangit ako... haha! no emoticons applicable...

arm party..
gold watch (casio), brown bracelet (sm), assorted bracelets (thrifted)

thanks tita myla for this pastilyas... yummy! ;) hapon ko na sa bahay nakain...

take away from aling tacing 60th bday...
salamat po...

 attack of the killer CCs!
hindi ko kinaya...

my mataharhar babies are growing...
thanks for following...
ipaglalaban ko kayo hanggang sa huli, hindi ko kayo ILALAGLAG!
pag may time din!



salamat sa mga pasyente ko na pinapataba lagi ang aking puso... o binobola nyo lang ba ako?! hmmmp!
from one patient: "itinaon ko talaga na magpa check up ng monday para nandyan kayo doc"
from another patient: "kayo lang po ang nagpagaling sakin"
makapaggawa pala ng album for patient's compliment / (slash) pambobola... haha ;)
but i do appreciate this... SALAMAT PO!
kaya ikaw na STRESS ka!
lumayo ka sakin!

...
chen

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...